Chào mừng bạn đến với một dự án sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức các môn thể thao ảo cho các trò chơi E-Sports.
Mục tiêu dự án FANTASY E-SPORTS
Mục tiêu chính của chúng tôi là có bảo mật mạnh mẽ trên nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi đang nghiên cứu và phát triển tất cả các cuộc thi như giải đấu, ví cá nhân và các cuộc thi khác với Công nghệ Blockchain để bảo mật tốt nhất.
Một trong những mục tiêu chính của chúng tôi là nhận ra rằng tất cả thông tin sẽ được tạo ra bởi người dùng FanEspo sẽ bị chặn trên nền tảng FanEspo. Trong tương lai gần, chúng tôi dự định ra mắt các phân tích, truyền thông, giáo dục, phát trực tuyến, nền tảng trò chơi sẽ kết nối với Blockchain của chúng tôi.
E-Sports đã trở thành thị trường phát triển nhanh nhất trong những ngày này. Đến năm 2016, chỉ có khoảng 150 triệu đô la tài trợ trong ngành eSports, nhưng vào năm 2017, quy mô tài trợ cho E-Sports là hơn 600 triệu đô la. Quan trọng hơn, một quỹ trị giá 2 tỷ đô la đi vào ngành công nghiệp eSports. Nhiều câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp lớn tham gia E-Sports, và những người chơi thể thao nổi tiếng và các nghệ sĩ đang xây dựng đội eSports chuyên nghiệp của riêng mình và đầu tư vào ngành eSports.
Nhiều trường đại học ở Bắc Mỹ và châu Âu bắt đầu nhận eSports là một trong những môn thể thao của họ và cung cấp học bổng và chức danh cho người chơi eSports của họ. Ngoài ra, eSports đã được chấp nhận vào năm 2018 Asian Games, và hiện đang đẩy mạnh trở thành một trong những sự kiện Olympic.
Theo ESPN và Yahoo Sports, quy mô thị trường eSports sẽ lớn hơn NFL, là môn thể thao lớn thứ hai trên thế giới. Số lượng người xem trực tiếp eSports lớn hơn NFL.
Thị trường thể thao lớn luôn có Fantasy Sports
Thể thao ảo luôn nổi tiếng khi có một thị trường thể thao lớn. Đây là một trò chơi thể thao truyền thống. Quy mô của thị trường thể thao ảo hiện nay khoảng 5 tỷ USD với 78 triệu người xem và quy mô thị trường dự kiến sẽ tăng lên 9,2 tỷ USD với hơn 100 triệu người xem vào năm 2020.
Gần đây, Tòa án tối cao Hoa Kỳ đã hợp pháp hoá cờ bạc thể thao nên sẽ có nhiều cách để cải thiện mô hình kinh doanh eSports tưởng tượng của chúng tôi.
Tất nhiên, thể thao ảo không phải là cờ bạc, nhưng FanEspo có thể có cách tốt hơn để mang đến cho người dùng nhiều niềm vui hơn!
Bốn bước được chuẩn bị trong Dự án FANTASY E-SPORTS cho bạn.
Bước 1.
Tham gia FanEspo, đăng ký và đăng nhập vào trang web FanEspo.
Bước 2.
Tham gia cuộc thi.
Bạn có thể tạo một cuộc thi mới hoặc nhập một cuộc thi đã được tạo. Có một số chế độ cho tiền thưởng, (Người chiến thắng mất tất cả, # Người chiến thắng hàng đầu, Chia thành Top sinner). Mỗi cuộc thi có lệ phí tuyển sinh khác nhau và tổng số tiền thưởng.
Bước 3.
Chọn Player và Enter.
Chọn người chơi của bạn dựa trên các sự kiện sắp tới của DIRECT. Mức lương của mỗi người chơi được xác định trên cơ sở hiệu suất của mình và bạn có thể chọn bất kỳ người chơi nào trong tiền lương của bạn. Khi bạn đã sẵn sàng rời khỏi, bạn có thể trả phí vào cửa và tham gia cuộc thi để giành giải thưởng Tiền!
Bước 4.
Chiến thắng! Giành phần thưởng tiền thưởng!
Mỗi trò chơi eSports có cách riêng của mình để tạo điểm, điểm sẽ được trao dựa trên kết quả thực tế chuyên nghiệp '/ RE hồ sơ. Sau khi tất cả các trò chơi được hoàn thành, tất cả các điểm của bạn sẽ được thu thập, và người dùng có điểm cao hơn sẽ kiếm tiền.
Phân tích.
Phân tích dữ liệu về dữ liệu nền tảng cho hình ảnh eSports giúp người dùng dự đoán sự xuất hiện của người chơi chuyên nghiệp.
Phương tiện truyền thông.
Nền tảng tin tức và truyền thông về đội / người chơi eSports toàn cầu, (Thông tin quan trọng về thể thao ảo).
Luồng phát trực tuyến.
Trực tiếp bên trong FanEspo Platform. 360 VR phát trực tiếp R & D hợp tác.
Giáo dục.
Các khóa học / giáo dục trực tuyến cho sự nghiệp liên quan đến eSports.
Hàng hóa.
Tạo và bán một đội sản phẩm IP toàn cầu / trình phát eSports.
Nội dung khác.
Các mô hình bổ sung bằng cách kết nối các nội dung khác nhau hoặc các đối tác có.
Mã thông báo FAN (Mã thông báo FanEspo).
Đơn vị FanEspo của nội tệ và các nền tảng chi tiêu trong tương lai cho phép tham gia vào hình ảnh thể thao điện tử và mua các dịch vụ bổ sung.
Tất cả những người sở hữu FAN đều có quyền sử dụng tiền xu miễn phí trong nền tảng FanEpso, cũng như để trao đổi. Khi số lượng người dùng FanEspo mới tăng lên, mã thông báo sẽ được mua lại để hỗ trợ hệ sinh thái dịch vụ FanEspo.
Mã chi tiết:
Công nghệ Blockchain = Ethereum, ERC20
Biểu tượng mã thông báo = FAN.
Giá ban đầu :
$ 1,00 = 10 FAN.
1 ETH = 7.000 FAN.
1 BTC = 89.600
Mã thông báo :
Số lượng mã thông báo đã phát hành = (100%): 1.000.000.000 FAN.
Bán mã thông báo (40%) = 400.000.000 FAN.
Dự trữ cho hoạt động dịch vụ (30%) = 300.000.000 FAN.
Đội (9%) - Không thể bán trong 2 năm = 90.000.000 FAN.
Cố vấn / Đối tác / Nhà đầu tư (5%) = 50.000.000 FAN.
Tiền thưởng (1%) = 10.000.000
Thưởng FAN / Ưu đãi (15%) = 150.000.000 FANS
Ngày giao hàng Mã thông báo FAN:
Trong vòng 1 tuần sau khi bán hàng của mỗi giai đoạn bán hàng mã thông báo. Tất cả các thẻ không bán được trong quá trình bán trước & ICO sẽ được ghi.
Để nhận tất cả thông tin về ICO và Mã thông báo, bạn có thể xem các liên kết bên dưới:
Kế hoạch mở rộng kinh doanh trong tương lai:
Q1 2018.
MVP từ FanEspo.
Q2 2018.
Closed Beta FanEspo.
Mã thông báo của người hâm mộ không bị đóng băng.
Mở bản beta FanEspo, (LOL Champions).
Q4 2018.
Khởi chạy FanEspo, (Tất cả trò chơi).
Phiên bản ứng dụng dành cho thiết bị di động
Q1 2019.
Nhiều cuộc phiêu lưu hơn.
Tiếp thị tích cực.
Biz Expansion, (Phân tích, Truyền thông).
Chương trình giáo dục.
Chúng tôi sẽ cung cấp các chương trình giáo dục trực tuyến mà mọi người có thể tìm hiểu về ngành công nghiệp điện tử thể thao và hướng dẫn họ làm việc trong ngành công nghiệp điện tử thể thao như:
Thẩm phán.
Người quản lý.
Tìm kiếm tài năng.
Huấn luyện viên.
Chủ sở hữu nhóm và những người khác.
Để nhận được tất cả các cập nhật mới nhất từ dự án FANTASY E-SPORTS, bạn có thể xem trực tiếp các liên kết bên dưới:
WEBSITE: https://www.fanespo.com/ico
WITHEPAPER: https://www.fanespo.com/pdf/Whitepaper_ENG.pdf
MVP (Chỉ dành cho PC): https://www.fanespo.com/mvp
FACEBOOK: https://www.facebook.com/fanespo
TWITTER: https://twitter.com/fan_espo
TELEGRAM: https://t.me/fanespo
AUTHOR:rizalkurniawan58
ETH:0x7F983c8659F5Ed19011F5Be67dCd8F9644b2097A
Tidak ada komentar:
Posting Komentar