Kamis, 03 Desember 2020

Interfinex Xây dựng tương lai tài chính

 


Tin hay không thì tùy, hoán đổi không thực sự là một yếu tố quan trọng trong giao dịch như một yếu tố quyết định thành công. Tuy nhiên, những nhà giao dịch hiểu hoán đổi là gì và có thể tận dụng chúng có thể sử dụng chúng để đạt được thành công trong tương lai.

Giai đoạn hoán đổi là bước tiến sau của sàn giao dịch Tài chính phi tập trung (DeFi) nhằm giải quyết các vấn đề nghiêm trọng với tư cách thành viên, trả góp một phần và giao dịch mã thông báo chuỗi chéo. Khung trao đổi thông minh chuỗi chéo được sử dụng để bọc bất kỳ mã thông báo hoặc tiền xu nào như Bitcoin, Litecoin, Monero, Ripple, Cardano, v.v. vào ERC20.

Swap là Blockchain trong ví, giao dịch tiền điện tử không giám hộ. Giao dịch cho phép khách hàng giao dịch nhanh chóng và hiệu quả một tài nguyên tiền điện tử này cho một tài nguyên tiền điện tử khác, mà không cần sử dụng tiền pháp định làm người được ủy quyền và tạm thời không bao giờ rời khỏi Ví Blockchain.com của bạn. Với Swap, bạn có thể nhanh chóng giao dịch giữa BTC, ETH, BCH, XLM, USD-D (đã là PAX) và Tether (USDT). Bạn có thể sử dụng Swap vì nhiều lý do: thoát khỏi các tài nguyên không ổn định, tránh các chức năng có thể chứng nhận hoặc để thử các tài nguyên tiền điện tử khác. Dù lời giải thích của bạn là gì, Swap cũng khiến nó trở nên đơn giản.

Giao dịch hoán đổi:

Chuyển đổi bất kỳ mã thông báo ERC20 nào sang mã thông báo ERC20 khác và trả phí 0,1% cho tất cả các giao dịch - Hoặc giới thiệu và nhận chiết khấu 51% (phí 0,049%).

Nhóm thanh khoản:

Gửi một lượng mã thông báo ERC20 tương đương vào nhóm và bắt đầu nuôi thành quả. Số tiền bạn kiếm được sẽ phụ thuộc vào phí đã trả và số tiền thanh khoản được gửi. Tạo mã thông báo ERC20 và mã thông báo Interfinex Bill trong mỗi nhóm thanh khoản.

10% phí giao dịch sẽ được chuyển thành Interfinex Bill và được trả cho Nhà cung cấp thanh khoản. Ngoài ra, 80% phí tham gia sẽ được trả bằng token ERC20 được bán trong quá trình giao dịch. 10% mã thông báo cuối cùng sẽ được phân phối cho chủ sở hữu Interfinex Billing.

Hóa đơn Interfinex:

10% cuối cùng của tất cả các khoản phí tích lũy được trong nhóm thanh khoản sẽ được sử dụng để mua Interfinex Bills. Các mã thông báo đã mua sau đó sẽ được phân phối cho chủ sở hữu mã thông báo Interfinex Bill tùy thuộc vào số lượng Interfinex Bills mà mỗi chủ sở hữu có. Tổng nguồn cung cấp mã thông báo là 2,1 tỷ - Nguồn cung này sẽ vẫn duy trì và sẽ không bao giờ tăng.

Về Interfinex:

Chúng tôi vui mừng giới thiệu bản phát hành v0.9 Beta của quy ước Interfinex. Trao đổi Thay đổi bất kỳ mã thông báo ERC20 nào thành mã thông báo ERC20 khác và trả phí 0,1% trên tất cả các sàn giao dịch Hoặc cung cấp thông tin tham khảo và được giảm giá 51% (phí 0,049%).

Nhóm thanh khoản:

Gửi mã thông báo ERC20 có cùng kích thước vào nhóm và bắt đầu thu lợi nhuận. Số tiền bạn kiếm được sẽ phụ thuộc vào phí được trả và quy mô thanh khoản được ký gửi. Nhận mã thông báo ERC20 và mã thông báo Interfinex Bill trong mỗi nhóm thanh khoản. 10% phí trao đổi sẽ được chuyển thành Interfinex Bills và được thanh toán cho Nhà cung cấp thanh khoản. Hơn nữa, 80% phí tham gia sẽ được trả bằng token ERC20 được bán trong quá trình trao đổi. 10% mã thông báo cuối cùng sẽ được phân phối cho chủ sở hữu Interfinex Bill.

Interfinex Bills:

10% cuối cùng của tất cả các khoản phí kiếm được trong nhóm thanh khoản sẽ được sử dụng để mua Interfinex Bills. Các mã thông báo đã mua sau đó sẽ được phân phối cho chủ sở hữu mã thông báo Interfinex Bill bằng cách dựa vào kích thước của InterfinexTagihan mà mỗi chủ sở hữu tuyên bố. Tổng số token được phát hành trên cơ sở linh hoạt là 2,1 tỷ. Nó sẽ vẫn cố định một cách duyên dáng và sẽ không bao giờ tăng thêm.

Phân phối:

30% mã thông báo sẽ được phân phối để giao dịch. 10% mã thông báo sẽ được sử dụng để quảng cáo, 30% làm tăng mạng, 20% cho đồng nghiệp và 10% cuối cùng cho người sáng tạo.

Hợp đồng:

Interfinex Bills: 0xA891CF72AEDa692570928eFe1A832342e9783CDC
Nhà máy: 0xc317d9398520b85141f2DaFD2F48B070bD7a5047
Mẫu trao đổi: 0xDc507E9e31506D3910000a3caf67132

VẤN ĐỀ:

Dự án tập trung
Kiến trúc kỹ thuật
Nền tảng không an toàn
Thanh khoản thị trường kém
Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ ngôn ngữ và quốc tế kém

Đây là một số vấn đề mà người dùng của các sàn giao dịch tập trung phải đối mặt hàng ngày, làm lộ nguồn vốn của chúng ta bằng cách giao tiền cho người trung gian trái ngược với bản chất của tiền điện tử và bitcoin định hình phi tập trung mang lại cho chúng ta. khi nó được tạo ra vào năm 2008.

Tính năng trao đổi hoán đổi Peacock:

100% Giao dịch hoán đổi phi tập trung Dễ sử dụng Chúng tôi nhúng các công nghệ mới vào các ứng dụng của chúng tôi được đánh giá cẩn thận theo tiêu chí chi phí và dễ sử dụng. Phí giao dịch gần như bằng không Truy cập vào 10 sàn giao dịch tiền điện tử An toàn và Bảo mật Ứng dụng của chúng tôi bao gồm các giao thức mạng giúp tăng cường bảo mật cho các giao dịch thông qua một đường hầm được mã hóa nhắc người dùng đăng nhập qua máy tính hoặc thiết bị khác.

Tính thanh khoản không giới hạn Không có chi phí ẩn Hỗ trợ khách hàng 24/7 Hỗ trợ đa ngôn ngữ Nền tảng đặt cược của chúng tôi cho phép người dùng đặt cược mã thông báo trong tối thiểu 3 ngày và nhận được lợi nhuận từ số tiền ban đầu của họ. Người dùng giao dịch hoán đổi có thể sử dụng mã thông báo của họ cho các loại tiền điện tử khác bao gồm ETH và USDT.

Bán Token:

Chủ sở hữu mã thông báo của chúng tôi sẽ tham gia bán mã thông báo theo tỷ lệ 3: 1 và điều này sẽ có sẵn trên các sàn giao dịch Tron, EOS, NEM và Cardano. Sẽ có 3 đợt bán trước Peacock Finance (PCKF), mỗi đợt bán ban đầu với giá 0,6 đô la.

Tròn:
100.000 PCKF với giá 0,6 USDT / mã thông báo
Vòng 2:
50.000 PCKF với giá 1,2 USDT / mã thông báo
Vòng 3:
30.000 PCKF với 2 USDT / mã thông báo

Khi ra mắt trên Peacock Swap Exchange và Uniswap, mỗi PCKF sẽ có giá 3 đô la.

Phân bổ và bán trước mã thông báo:

Nhóm phát triển: 15,96%
Liên kết giới thiệu: 6,38%
Bán trước: 19,15%
Hủy hoán đổi: 10,64%
Trao đổi: 10,64%
Đội ngũ & Cố vấn: 21,28%
Cổ phần: 15,96%

Giải pháp của chúng tôi - Peacock Finance:

Thế hệ tiếp theo của các sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung đang cố gắng cách mạng hóa và phá vỡ hệ sinh thái tài sản tiền kỹ thuật số. Nhóm của chúng tôi hiểu những thách thức mà người dùng trong ngành phải đối mặt với một số thành viên có kinh nghiệm trong thị trường tài chính và tiền điện tử cũng như công nghệ và phát triển mật mã. Một số sản phẩm của chúng tôi được mô tả bên dưới.

Lộ trình:


Bạn có thể mua mã thông báo Interfinex Bill tại đây:

Interfinex
Uniswap

THÔNG TIN CHÍNH XÁC:


TÁC GIẢ:

Tên tài khoản: rizalkurniawan58

Wallet ETH Address: 0x7F983c8659F5Ed19011F5Be67dCd8F9644b2097A









Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Prophecy.io Community Driven. Future Focused. Built To Win.

  Introduction: Derived from primitives found in natural life (entropy & psycho-social behavior) PoCD, or Proof-of-Committed Decay, is a...